Điều khoản sử dụng

1. Giá dành cho trẻ em

Trẻ em dưới 2 tuổi : Mua 30% trên giá vé du lịch.

Trẻ em từ 2-12 tuổi: Mua 75%-100% giá (tùy theo chính sách của hãng hàng không) trên giá vé du lịch.

  • Lưu ý: Giá vé du lịch chưa bao gồm :

Thuế, chế độ ngủ giường riêng.

2 người lớn chỉ được đi kèm theo 1 trẻ em.

Trong trường hợp có 2 trẻ em thì thì trẻ em thứ 2 bắt buộc thu bằng giá người lớn để lấy thêm giường.

2. Những yêu cầu đặc biệt trong chuyến du lịch

Các yêu cầu đặc biệt của quý khách phải báo trước cho Didi free & easy ngay tại thời điểm đăng ký, Didi free & easy sẽ cố gắng đáp ứng những yêu cầu này trong khả năng của mình song sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự từ chối cung cấp dịch vụ từ phía các nhà vận chuyển, khách sạn, nhà hàng và các nhà cung cấp dịch vụ độc lập khách.

3. Khách sạn

Khách sạn được cung cấp trên cơ sở những phòng có 2 giường đơn (TWIN) hoặc một giường đôi (DBL) tùy theo cơ cấu phòng của các khách sạn. Phòng 3 sẽ được bố trí khi cần thiết (TRIPLE). Khách sạn do Didi free & easy đặt cho các chương trình tham quan có tiêu chuẩn tương ứng với các mức giá vé mà khách sạn chọn khi đăng ký tour du lịch. Nếu cần thiết thay đổi về bất kỳ lý do nào, khách sạn thay thế sẽ tương đương với tiêu chuẩn của khách sạn ban đầu và sẽ được báo ngày cho du khách trước ngày khởi hành. Những yêu cầu đặc biệt của khách hàng nếu thông báo trước cho Didi free & easy sẽ được đáp ứng tùy theo khả năng cung cấp của khách sạn và khách hàng phải trả thêm tiền đối với các yêu cầu này (nếu có). Didi free & easy có quyền không đáp ứng những yêu cầu này nếu khách sạn từ chối cung cấp dịch vụ.

4. Vận chuyển

Phương tiện vận chuyển tùy theo từng chương trình du lịch.

Với chương trình đi bằng xe: Xe máy lạnh (4-7-15-25-35-45 chỗ) sẽ được Didi free & easy sắp xếp tùy theo số lượng từng đoàn, phục vụ suốt chương trình tham quan.

Với chương trình đi bằng xe lửa, máy bay, tàu cánh ngầm (phương tiện vận chuyển công cộng), trong một số chương trình các nhà cung cấp dịch vụ có thể thay đổi giời khởi hành mà không báo trước, việc thay đổi này sẽ Didi free & easy thông báo cho khách hàng nếu thời gian cho phép.

Didi free & easy không chịu trách nhiệm bồi hoàn và trách nhiệm pháp lý với những thiệt hại về vật chất lẫn tinh thần do việc chậm trễ giờ giấc khởi hành của các phương tiện vận chuyển công cộng hoặc sự chậm trễ do chính hành khách gây ra. Didi free & easy chỉ thực hiện hành vi giúp đỡ để giảm bớt tổn thất cho khách hàng.

5. Hành lý

Hành lý gọn nhẹ, với các chương trình sử dụng dịch vụ hàng không hành lý miễn cước sẽ do các hãng hàng không qui định.

Didi free & easy không chịu trách nhiệm về sự thất lạc, hư hỏng hành lý hoặc bất kỳ vật dụng nào của hành khách trong suốt chuyến đi, du khách tự bảo quản hành lý của mình. Nếu khách hàng mất hay thất lạc hành lý thì Didi free & easy sẽ giúp hành khách liên lạc và khai báo với các bộ phận liên quan để truy tìm hành lý bị mất hay thất lạc. Việc bồi thường hành lý mất hay thất lạc sẽ theo qui định của các đơn vị cung cấp dịch vụ hoặc các đơn vị bảo hiểm.

6. Tiếp nhận thông tin về chuyến du lịch

Trước khi đăng ký, khách hàng vui lòng đọc kỹ chương trình, giá vé, bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình. Khách hàng có thể trực tiếp hoặc nhờ người đại diện đến đăng ký đi du lịch và thanh toán tiền vé tại các văn phòng, chi nhánh của Didi free & easy. Didi free & easy chỉ có trách nhiệm cung cấp thông tin chuyến đi cho khách hàng đến đăng ký trực tiếp hoặc cho người đại diện. Didi free & easy không chịu bất cứ trách nhiệm nào trong trường hợp người đại diện không cung cấp lại hoặc cung cấp không chính xác các thông tin của chuyến đi cho khách hàng.

7. Trách nhiệm và các cam kết 

7.1 Về phía Công ty cổ phần kinh doanh và thương mại Phạm Nguyễn:

– Đảm bảo đầy đủ mọi dịch vụ theo đúng như chương trình.

– Phổ biến đầy đủ các thông tin cần biết, các qui định khi đi du lịch trong và ngoài nước trước ngày khởi hành.

– Với các chương trình du lịch nước ngoài, Didi free & easy không chịu trách nhiệm về những khách hàng bị các cơ quan quản lý nhà nước từ chối cho xuất cảnh hoặc các cơ quan hữu quan của nước  ngoài từ chối cho nhập cảnh. Mọi phát sinh từ việc từ chối này do khách hàng chi trả bao gồm cả chi phí hủy dịch vụ của các nhà cung cấp.

7.2 Về phía khách hàng:

– Thanh toán đầy đủ đúng hạn.

– Trong thời gian đi du lịch, khách hàng phải tuân thủ theo chương trình, không được tự ý tách đoàn. Nếu có yêu cầu thay đổi phải thông báo cho hướng dẫn viên hoặc đại diện của Didi free & easy.

– Cung cấp hộ chiếu, hình ảnh và các giấy tờ liên quan đến thủ tục xuất nhập cảnh đầy đủ, đúng hạn theo qui định.

– Tuân thủ theo pháp luật và các qui định của nước tham quan. Didi free & easy không chịu trách nhiệm pháp lý cũng như vật chất trong trường hợp khách hàng vi phạm pháp luật hoặc các qui định của nước sở tại.

– Khách hàng phải chịu trách nhiệm thanh toán tất cả các chi phí phát sinh do việc vi phạm gây ra. Didi free & easy chỉ có trách nhiệm giúp đỡ khách hàng trong trường hợp này nhằm giảm thiểu mức thiệt hại cho khách.

7.3 Tùy theo tình hình thực tế, Didi free & easy giữ quyền thay đổi lộ trình, sắp xếp lại thứ tự các điểm tham quan hoặc hủy bỏ chuyến đi du lịch bất cứ lúc nào mà Didi free & easy thấy cần thiết vì sự thuận tiện hoặc an toàn cho khách hàng.

7.4 Trong quá trình thực hiện, nếu xảy ra tranh chấp sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng giữa hai bên. Nếu việc thương lượng không đạt được kết quả, vụ việc sẽ được đưa ra tòa án theo đúng qui định của pháp luật hiện hành. Mọi chi phí liên quan sẽ do bên thua kiện chịu.